Nhận bọc bảo ôn đường ống khí nóng

Bọc bảo ôn đường ống khí nóng là công việc chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong nhóm các công việc bọc bảo ôn. Để tìm hiểu thêm, mời các bạn cùng trang web bọc bảo ôn tham khảo thêm các nội dung sau đây. Các công việc bọc bảo ôn đường ống khí bao gồm: bảo ôn đường ống khí nóng, bảo ôn đường ống khí lạnh, bọc bảo ôn đường ống khí ga. Tuy nhiên các loại đường ống khí nóng là được sử dụng nhiều nhất trong các ngành công nghiệp, thực phẩm, chế biến nông sản, các dây chuyền sản xuất, ở dưới các dạng như đường ống khí nóng máy sấy, máy làm khô, lò sấy, lò nung, đường ống thu hồi nhiệt, đường ống thoát nhiệt.
Bọc bảo ôn inox đường ống khí nóng, đường ống dầu
Bảo ôn đường ống khí nóng
Các loại đường ống này rất cần bọc bảo ôn để bảo tồn nhiệt, nhiệt độ không bị tổn thất ra môi trường dẫn đến làm giảm hiệu quả khí nóng và tăng chi phí sản xuất. Ngoải ra bọc bảo ôn đường ống khí nóng còn bảo vệ nhiệt độ môi trường xung quanh, giữ nhiệt cho môi trường làm việc không bị nóng. Chúng cũng có tác dụng cách nhiệt nóng khi va chạm và tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc và vận hành thiết bị.
Thi công bảo ôn đường ống khí nóng
Bản vẽ mô phỏng bảo ôn
Chúng tôi nhận làm các công việc bọc bảo ôn đường ống khí nóng, bọc bảo ôn inox, bọc bảo ôn nhôm cho tất cả các loại đường ống khác như đường ống khí lạnh, đường ống nước, đường ống ga. Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:

Mr Trung
Số điện thoại: 01296658248
Email: 247@phutung.xyz

Rất hân hạnh phục vụ.
Share on Google Plus

About Shop chè ngon

Tôi là Trung - Trợ lý giám đốc kiêm phụ trách các vấn đề Khảo sát - Thiết kế - Lắp đặt bảo ôn. Email: trungvtv4@gmail.com - Phone: 0367270432 - Rất vui lòng hợp tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét