Bọc cách nhiệt, bọc bông cách nhiệt, bọc bảo ôn

Chào các bạn đến với trang bọc bảo ôn của chúng tôi. Trong một số bài viết trước trang web đã có dịp giới thiệu dịch vụ bọc bảo ôn cho các loại ống khí nóng, ống dầu nóng, bọc bảo ôn nồi hơi, lò nung, bọc bảo ôn lò sấy. Trong phần này trang web xin được giới thiệu thêm với bạn đọc về công dụng, mục đích và một số các chi tiết bọc bảo ôn đường ống thường được sử dụng.
Bọc bảo ôn, bọc cách nhiệt
Vật liệu bông bảo ôn
Bọc cách nhiệt, bọc bông cách nhiệt, bọc bảo ôn đường ống là tên gọi chung của những công việc sử dụng các loại vật liệu cách nhiệt, các loại bông sợi khoáng và các tấm bao bằng inox hoặc nhôm để quấn bọc các đường ống với mục đích chống lại sự trao đổi nhiệt của chúng với môi trường xung quanh, giảm sự tổn thất nhiệt, giảm nhiệt độ môi trường làm việc, giảm các nguy cơ gây mất an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
Bọc bảo ôn bông thủy tinh
Bông bảo ôn glasswool
Vật liệu, chi tiết để bọc bảo ôn thường bao gồm các loại sợi bông cuộn Rockwool, bông glasswool, nhóm này còn có tên gọi là bông fiber hoặc fiberglass, bông bảo ôn đen hay còn gọi là bông cao su lưu hóa, đây là các loại vật liệu chính để cách nhiệt. Ngoài ra còn có các vật liệu bao bọc và bảo vệ bên ngoài, các loại vật liệu này thường là tấm inox, tấm nhôm hoặc có thể là vỏ bạc.
Bông rockwool còn được gọi là bông đá hay bông len đá, chúng là loại bông khoáng. Loại này lại được chia thành bông rockwool dạng ống, bông rockwool dạng cuộn và bông rockwool dạng tấm. Đây là các loại bảo ôn có tỷ trọng từ 40kg/m3, 60kg/m3, 80kg/m3, 100kg/m3, 120kg/m3. Đến đây bài viết xin tạm thời dừng lại. Phần tiếp theo xin được giới thiệu trong bài viết sau.
Chúng tôi nhận làm các công việc bọc bảo ôn inox, nhôm cho tất cả các loại đường ống như: bọc bảo ôn đường ống dầu FO, bọc bảo ôn hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống nồi hơi, lò nung, hệ thống thu hồi nhiệt, đường ống dầu thực vật, đường ống mỡ. Nhận lắp đặt bảo ôn cho các đường ống khí lạnh, đường ống nước, đường ống ga bằng các loại vật liệu bông sợi, các tấm inox, tấm nhôm đẹp, đảm bảo mỹ quan, đảm bảo chất lượng. Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

Phụ trách Mr Trung
Số điện thoại: 01296658248
Email: trungvtv4@gmail.com
Share on Google Plus

About Shop chè ngon

Tôi là Trung - Trợ lý giám đốc kiêm phụ trách các vấn đề Khảo sát - Thiết kế - Lắp đặt bảo ôn. Email: trungvtv4@gmail.com - Phone: 0367270432 - Rất vui lòng hợp tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét